รวมธุรกิจออนไลน์ ไม่ต้องใช้เงินลงทุน


รวมธุรกิจออนไลน์ ไม่ต้องใช้เงินลงทุน

คนยุคใหม่มักจะใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์กันมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เกิดข้อได้เปรียบในการเรียนรู้และมักจะมีไอเดียในการทำธุรกิจออนไลน์ที่สร้างรายได้ได้อย่างมากมาย แต่สำหรับคนที่ไม่ได้เรียนรู้การใช้เทคโนโลยีและไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่เด็กก็ใช่ว่าจะทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จร่ำรวยไม่ได้ เพราะมีไอเดียมากมายที่จะช่วยให้เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างธุรกิจออนไลน์และทำเงินให้เราได้อย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆที่มองหาไอเดียดีๆในการสร้างธุรกิจออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ เรามีไอเดียเด็ดๆทำเงินได้จริงมาฝากกันแล้ว

 

ทำแฟนเพจ Facebook

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีความรู้หรือมีไอเดียและทัศนคติแปลกๆที่สามารถนำเสนอให้คนที่มีความสนใจในแบบเดียวกันได้ประโยชน์ การทำแฟนเพจ Facebook มีโอกาสที่จะทำให้ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจสร้างสื่อ โดยนำเสนอได้ทั้งแคปชั่น ทัศนคติ ความคิดและไอเดียต่างๆเพื่อที่จะชวนคนมาคนถูกใจ ก็จะช่วยให้ท่านมีรายได้คนที่มาติดต่อลงโฆษณากับแฟนเพจของท่าน ซึ่งปัจจุบันคนที่สนใจมาลงโฆษณานั้นไม่ได้หายาก ส่วนใหญ่แล้วเมื่อแฟนเพจเราเริ่มจะมีคนเข้ามากดไลค์และเป็นที่สนใจ ก็มักจะมีคนติดต่อมาลงโฆษณากับแฟนเพจของเราแล้ว โดยอาจจะมีการจ่ายเงินให้เราเป็นโพสหรืออาจจะจ่ายเป็นรายเดือน

 

รับแปลเอกสารออนไลน์

ทราบกันหรือไม่ว่าการรับงานแปลเอกสารจากไทยเป็นอังกฤษหรือจากอังกฤษเป็นไทยนั้น เป็นงานที่มีความต้องการสูงมาก คนสนใจใช้บริการมากมาย หากท่านเป็นคนเก่งสองภาษาก็สามารถที่จะรับแปลจากภาษาหนึ่งมาเป็นอีกภาษาหนึ่ง ซึ่งสามารถตีราคาได้เองเลย แน่นอนว่าอัตราค่าจ้างในการรับงานแปลภาษาออนไลน์นั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

เขียน E-Book

แม้ว่าอุตสาหกรรมหนังสือเริ่มได้รับความนิยมน้อยลง แต่กลับกัน ตอนนี้ E-Book หรือหนังสืออิเล็กทรอนิกส์นั้นเริ่มที่จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หากท่านมีความรู้เฉพาะทาง ขอแนะนำเลยว่าให้เขียนหนังสือขาย โดยมีช่องทางการขายมากมาย อาทิเช่น Google Play และเว็บ E-Book ทั่วไป

 

ทำแบบสอบถามออนไลน์

การสร้างรายได้ออนไลน์อีกทางที่น่าสนใจและทำง่ายที่สุดจากที่กล่าวมาทั้งหมดนั่นก็คือการทำแบบสอบถามออนไลน์ โดยการที่เราให้ข้อมูลกับบริษัทหรือองค์กรต่างๆนั้น จะช่วยให้องค์กรนำข้อมูลของเราไปสร้างผลิตภัณฑ์ออกมาจำหน่ายหรือนำข้อมูลของเราไปปรับปรุงโปรดักท์ที่มีอยู่เดิมเพื่อที่จะเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายให้ได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นหลายๆองค์ก่อนจึงยอมจ่ายเงินให้เราเพื่อที่จะได้ข้อมูลจากเรามาใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์


Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *