กลยุทธ์ขายของออนไลน์ โดยไม่ต้องลงทุน


กลยุทธ์ขายของออนไลน์ โดยไม่ต้องลงทุน

การขายของออนไลน์ถือเป็นอีกทางเลือกที่เราสามารถสร้างรายได้ได้อย่างมากมาย ซึ่งหากเราชอบสิ่งใดมากเป็นพิเศษ เราก็สามารถประยุกต์มาทำอาชีพขายของออนไลน์เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือประกอบเป็นอาชีพหลักของเราเลยก็ได้ อาทิเช่น หากเราเป็นนักดนตรีอยู่แล้ว เราก็สามารถสร้างรายได้จากการขายของออนไลน์ด้วยการขายเครื่องดนตรีออนไลน์ได้อีกด้วย หากใครเป็นคนรักสุขภาพ ก็สามารถขายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพอย่างอาหารเสริมได้เช่นกัน เห็นไหมว่าเราสามารถหาไอเดียในการขายของออนไลน์ทำเงินได้ไม่ยากเลย ทั้งยังสนุกกับการขายด้วย เพราะเราสามารถที่จะเลือกได้ว่าเราจะขายสิ่งที่เราชอบ ซึ่งบทความนี้เราจะเอาใจคนที่อยากเริ่มต้นขายของออนไลน์ แต่ไม่อยากลงทุน โดยเรามีไอเดียที่จะช่วยให้ท่านนำมาใช้ทำเงินได้จริงมาฝากกันแล้ว

 

ในการขายของแบบไม่ต้องลงทุนนั้น เราจะต้องไม่สต๊อกสินค้า โดยวิธีที่จะช่วยให้เราได้สินค้ามาขายนั้นไม่ยากเลย เพียงให้เราติดต่อกับร้านขายสินค้าโดยตรงที่ขายสินค้าตามหน้าร้าน เพื่อที่จะขอเอาสินค้าจากทางร้านไปขายต่อในอินเทอร์เน็ต แน่นอนว่าเราไม่จำเป็นที่จะต้องมาเอาของถ้าเรายังขายไม่ได้ เมื่อเราขายสินค้าได้และมียอดโอนจากลูกค้าเข้ามา เราก็ค่อยเอาเงินมาซื้อสินค้าไปส่งให้กับลูกค้า เพียงเท่านี้เราก็ขายของออนไลน์โดยที่เราไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้าแล้ว แม้การสต๊อกสินค้านั้นมักจะทำให้เราต้องใช้เงินทุนในการเริ่มต้นธุรกิจในการขายของออนไลน์หมดไปกว่าร้อยละ 90 แต่หากเราใช้วิธีการไปดีลกับทางร้านที่ขายอยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องมีเงินสำหรับลงทุนส่วนนี้ แม้ว่าวิธีนี้อาจไม่ช่วยให้เราได้รับกำไรกลับมาเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็จริง แต่กลยุทธ์นี้จะช่วยให้เราไม่เสี่ยงที่จะขาดทุนล้มละลายอย่างแน่นอน ทั้งยังช่วยให้เราเอาเงินมาใช้ในการลงทุนอย่างอื่นมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น การโฆษณาสินค้า เพื่อที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้หากใครไม่อยากลงทุนค่าโฆษณา เพราะปัจจุบันพบว่าค่าโฆษณาสินค้าในอินเทอร์เน็ตนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เราก็สามารถใช้วิธีการขายสินค้าโดยนำสินค้าไปลงขายในเว็บอีคอมเมิร์ชชื่อดังอย่างเว็บ Lazada หรือเว็บ Shopee ก็ได้ เพราะเป็นเว็บที่ไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่าย โดยจะมีการหักค่าเงินเมื่อเราขายสินค้าออกไปได้จริง ซึ่งจะช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าตราบใดที่เรายังขายสินค้าไม่ได้นั้น เราก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆแน่นอน นอกจากนี้หากเพื่อนๆเริ่มมั่นใจแล้วว่าร้านของเราเริ่มขายได้ ในอนาคตเราก็อาจจะไม่จำเป็นต้องไปดีลกับร้านคนอื่นก็ได้ เราสามารถที่จะสต๊อกสินค้าเองได้เลย


Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *