วิธีโปรโมทสินค้าบริการโดยไม่ต้องลงทุน


วิธีโปรโมทสินค้าบริการโดยไม่ต้องลงทุน

การโปรโมทสินค้าบนโลกออนไลน์นั้นถือว่าได้ผลดีเสมอมา เพราะหลายคนสามารถโฆษณานำเสนอสินค้าจนสามารถทำยอดขายได้อย่างมากมาย ทั้งนี้การขายสินค้าออนไลน์นั้นก็สามารถสร้างเศรษฐีใหม่มานักต่อนักแล้ว เพราะคนที่ขายของออนไลน์นั้นเมื่อไหร่ที่จับทางได้ ก็สามารถที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มคนมากมายได้อย่างไม่จำกัด ทำยอดขายได้เยอะมากๆ แต่อย่างไรก็ตามหลายๆคนที่ขายของออนไลน์และโปรโมทสินค้าบนโลกออนไลน์นั้น จะต้องมีเงินทุนประมาณหนึ่งสำหรับค่าโฆษณา ซึ่งถือว่าเป็นความเสี่ยงอย่างหนึ่งในการทำธุรกิจเช่นกัน ทั้งนี้มีหลายๆธุรกิจหมดเงินไปกับค่าโฆษณาจำนวนมากจนต้องปิดตัวไปก่อนก็มี ดังนั้นบทความนี้เราจะขอแนะนำวิธีการในการโปรโมทสินค้าที่จะช่วยให้ท่านเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้จริงโดยที่ไม่ต้องลงทุนก็สามารถขายสินค้าได้มากมายเช่นกัน

 

วิธีแรกเราสามารถส่งสินค้าของเราไปให้ Influencer ได้ทดลองใช้ เพราะเป็นกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์และมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เพราะมีคนติดตามจริงๆ หากสินค้าของเราดีจริง แน่นอนว่าจะได้รับการรีวิวจาก Influencer แน่นอน ทราบหรือไม่ว่ามี Influencer มากมายบนโลกออนไลน์ที่พร้อมรีวิวสินค้าให้เราฟรี ขอเพียงสินค้าของเรามีประโยชน์และดีจริง เพราะ Influencer นั้นก็มีเป้าหมายต้องการสร้างคอนเทนท์ที่มีคุณภาพให้คนติดตามเช่นกัน จึงพร้อมที่จะรีวิวสินค้าให้เราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

การรีวิวสินค้าของเราลงเว็บบอร์ดชื่อดังอย่างพันทิปหรือจีบัน เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้เราได้นำเสนอสินค้าของเราไปยังกลุ่มเป้าหมายฟรีๆโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน แน่นอนว่าการที่เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมานั้น ผู้คนอาจจะไม่ได้รู้จักสินค้าของเรา ไม่รู้ว่าสินค้าของเรามีประโยชน์อย่างไรบ้าง ดังนั้นการที่เรารีวิวประโยชน์และวิธีใช้สินค้าของเราลงเว็บบอร์ดเหล่านี้ คนก็จะรู้จักสินค้าของเรามากยิ่งขึ้น ทั้งยังพร้อมที่จะเข้ามาซื้อสินค้าของเรา มีคนมากมายเข้ามาในเว็บบอร์ดเหล่านี้ เชื่อเถอะว่าย่อมมีคนที่ต้องการสินค้าของเราจริงๆแน่นอน ถ้าเราไม่รีวิวสินค้าของเรา ผู้คนก็จะไม่รู้จักสินค้า

 

การอัดวิดีโอรีวิวสินค้าลง Youtube เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้เรานำเสนอสินค้าของเราได้เต็มประสิทธิภาพและนำเสนอสินค้าของเราได้อย่างละเอียด เพราะการนำเสนอผ่านสื่อวิดีโอนั้นจะช่วยให้เราบอกประโยชน์และวิธีการใช้ได้อย่างละเอียดมากๆ ทำให้คนที่ต้องการใช้สินค้าของเราจริงๆ มั่นใจได้ว่าหากซื้อสินค้าของเราไปแล้ว จะได้ใช้ประโยชน์จากสินค้าของเราแน่นอน ทำให้มีโอกาสที่เราจะสร้างยอดขายได้มากยิ่งขึ้นจากการนำเสนอสินค้าผ่านสื่อวิดีโอเช่นกัน


Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *