ไอเดียขายของออนไลน์ ลงทุน 0 บาท


ไอเดียขายของออนไลน์ ลงทุน 0 บาท

การทำธุรกิจออนไลน์นั้นได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับคนยุคใหม่ เพราะคนในยุคนี้มีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีและโทรศัพท์มือถือตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้สามารถใช้เทคโนโลยีต่างๆได้อย่างคล่องแคล่ว จึงอยากจะสร้างรายได้ออนไลน์กันมากขึ้น ทั้งนี้การสร้างรายได้ออนไลน์นั้นยังสามารถที่จะขยายตลาดได้ไม่จำกัด ทำให้เราเข้าถึงลูกค้าได้มากมาย สร้างรายได้ได้เยอะมากๆ แต่การเริ่มต้นทำธุรกิจนั้น เราต่างทราบกันดีว่าเราจะต้องมีเงินทุนประมาณหนึ่ง จึงจะสามารถเริ่มต้นมีธุรกิจของตนเองได้ แต่สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่อยากจะสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ต แต่ยังขาดเงินทุน เรามีธุรกิจออนไลน์ที่สร้างรายได้มากมาย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีเงินทุนมาฝากกันอีกด้วย มาดูกันเลยว่าหากเรามีเงิน 0 บาท เราจะเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรได้บ้าง

 

ไอเดียแรกที่จะช่วยให้เรามีรายได้มากมายโดยไม่ต้องใช้เงินทุนนั้น ขอแนะนำธุรกิจทำขนมขายออนไลน์ แม้หลายคนจะมองว่ามีต้นทุนเป็นค่าวัตถุดิบ ค่าส่วนผสมและค่าวัสดุอุปกรณ์ แต่จริงๆแล้วทราบหรือไม่ว่าเราสามารถที่จะรับออเดอร์จากคนที่สั่งซื้อ โดยเก็บเงินมาก่อนและนำเงินมาลงทุนในภายหลังก็ได้ หากใครอยากมั่นใจว่าจะขายได้ในปริมาณมากๆ คุ้มกับวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำ แนะนำว่ารับทำขนมส่งตามงานใหญ่หรืองานเลี้ยง โดยเปิดรับออนไลน์ได้เลย เราก็จะได้เงินก้อนโตมาลงทุนตั้งแต่งานแรก พอเราลงทุนซื้อวัสดุอุปกรณ์มาครบแล้วค่อยจำหน่ายให้กับลูกค้ารายย่อยที่ซื้อไปทานเองก็ได้ นอกจากขนมแล้ว เรายังสามารถรับทำอาหารชนิดต่างๆได้อีกด้วย ขอเพียงเรามีฝีมือในการทำอาหาร เราก็ทำกำไรได้มากมายแล้ว

 

ไอเดียทำของชำร่วยสำหรับงานเลี้ยงต่างๆ เป็นอีกแนวทางในการสร้างรายได้ออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุน เพราะเมื่อลูกค้าสั่งของ เราก็สามารถที่จะไปซื้อวัสดุอุปกรณ์มาทำของส่งให้กับลูกค้าได้เลย ซึ่งแนะนำว่าคนที่อยากทำของชำร่วยขายนั้น จะต้องมีการทำต้นแบบเอาไว้ก่อน เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อ โดยการขายของชำร่วยขาย ช่วยให้เราทำเงินได้เยอะมาก เพราะกำไรจากการขายของชำร่วยนั้น มักจะเท่ากับครึ่งหนึ่งของราคาขายเลย ทั้งยังมีการซื้อทีละหลายชิ้น การสั่งซื้อแต่ละครั้ง ลูกค้าอาจจะต้องการตั้งแต่ 500 ถึง 1 พันชิ้นเลยทีเดียว แนะนำว่าให้เราเก็บเงินลูกค้ามาก่อน เพื่อที่จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อวัสดุอุปกรณ์มาทำ จะช่วยให้เราไม่ต้องลงทุนด้วยเงินของเราเอง ซึ่งการขายของออนไลน์นั้น ยังมีไอเดียอีกมากมายให้เราทำเงินได้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องลงทุนด้วยตัวเราเอง ขอเพียงให้ท่านเริ่มต้นที่จะทำอย่างจริงจัง ก็จะเกิดรายได้กลับมาอย่างแน่นอน